Công ty cổ phần FIDITOUR

Được thành lập ngày 25/3/1989, cùng hòa nhịp với chính sách kinh tế đổi mới của đất nước, FIDITOUR đã xác định và luôn kinh doanh theo hướng lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. 

 

Chính sách Đa dạng hóa sản phẩm và nhất là chú trọng chất lượng đã thu hút ngày càng thêm nhiều du khách tín nhiệm thương hiệu FIDITOUR. 

 

 

“ Không ngừng đổi mới ” trở thành phương châm phục vụ xuyên suốt của Ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên FIDITOUR. Vì vậy, chương trình du lịch nước ngoài “ Thế giới trong tầm tay của bạn ”, chương trình du lịch trong nước “ Nước Việt tôi yêu ”, dịch vụ cung cấp vé máy bay “ Tuyến bay hợp lý ”, và “ Vững bước tương lai ” của chương trình du học không những đã cung cấp nhiều dòng sản phẩm đa dạng phù hợp với nhu cầu phong phú của thị trường mà còn được chăm chút tỉ mỉ về mặt chất lượng đáp ứng yêu cầu du lịch ngày càng tinh tế của quý khách. 

 

 

Bên cạnh hoạt động lữ hành với mạng lưới chi nhánh, đại lý ở nhiều tỉnh thành trong nước và nước ngoài, FIDITOUR còn kinh doanh dịch vụ vận chuyển, khách sạn, nhà hàng, chứng khoán, địa ốc … và dù luôn tập trung cho ngành nghề chính là lữ hành nhưng những lĩnh vực này cũng mang lại nhiều hiệu quả cho Công ty. 

 

Với cộng hưởng nỗ lực của hơn 400 nhân viên luôn nhiệt quyết và năng động, chúng tôi đã không ngừng nâng lượng khách phục vụ hàng năm từ vài ngàn trong những ngày đầu thành lập lên hơn 100.000 khách/năm hiện nay, doanh số hàng năm đạt gần 400 tỉ đồng. Nhưng trên hết, FIDITOUR tự hào khi được nhiều công ty lớn như Unilever, Uni-Presisent, HSBC, Nestlé, Hoa Sen Group, Sacombank, Thép Việt, Bảo hiểm AAA, Pfizer, Sanofi-Aventis, Zuellig Pharma … cũng như đông đảo khách hàng cá nhân ủng hộ và trở thành khách hàng thân thiết. 

 

Với sự tín nhiệm của quý khách hàng cùng những hiệu quả kinh doanh vượt bậc, FIDITOUR đã giành được nhiều giải thưởng cao quý như Huân chương Lao động hạng 3 (năm 2002), Huân chương Lao động hạng 2 (năm 2007), liên tục đạt danh hiệu “ Một trong 10 hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam ” do Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn. FIDITOUR cũng vừa đạt được danh hiệu "HẠNG NHÌ TOP LỮ HÀNH NỘI ĐỊA HÀNG ĐẦU VIỆT NAM 2009" và danh hiệu “Dịch vụ lữ hành nước ngoài được hài lòng nhất”; “Sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2010”. Ngoài ra, FIDITOUR còn được các cơ quan thông tin đại chúng trao tặng các danh hiệu như “ Nhà Điều hành có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất ” và “ Thương hiệu Việt yêu thích nhất ” của báo Sài Gòn Giải Phóng, “Dịch vụ Lữ hành được hài lòng nhất ” của báo Sài Gòn Tiếp thị v.v… 

 

 

Đạt được những thành quả nêu trên, chúng tôi luôn ý thức rằng sự ủng hộ của khách hàng là nguồn động viên to lớn, là yếu tố quan trọng nhất giúp thương hiệu FIDITOUR vững tiến trên thương trường trong nước và quốc tế. Để tri ân quý khách, ngoài hoạt động hậu mãi thường kỳ mà cao điểm là “Tháng Chăm sóc Khách hàng” diễn ra vào tháng 11 hàng năm, từ năm 2009 FIDITOUR sẽ tiếp tục thực hiện chính sách chất lượng với các tiêu chí:

 

- Bảo đảm thực hiện đúng cam kết;
- Bảo đảm cung cấp những sản phẩm đã được chọn lọc;
- Bảo đảm giá cả hợp lý;
- Bảo đảm phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo. 

 

Cùng với những nỗ lực đó, FIDITOUR mong rằng sẽ tiếp tục được phục vụ và đem đến cho Quý khách những dịch vụ tốt nhất.

Bài viết liên quan